Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 03/2024

Thứ tư - 03/04/2024 09:18 110 0

Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 03/2024. Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 03/2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 82,8/100 điểm (tăng 3,6 điểm so với tháng 02/2024) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 18,0/18 (tăng 5,2 điểm so với tháng 02/2024); Tiến độ giải quyết: 17,0/20 điểm (giảm 1,7 điểm so với tháng 02/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 02/2024); Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm (giảm 0,4 điểm so với tháng 02/2024); Mức độ hài lòng: 17,7/18 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 02/2024) ; Số hóa hồ sơ 17,9/22 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 02/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 82,8/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 17,0/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 4,5/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 17,7/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,9/22 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Minh

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay351
  • Tháng hiện tại3,289
  • Tổng lượt truy cập1,873,334
Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây