Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 12 năm 2024

Thứ hai - 06/01/2025 09:47 72 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 12 năm 2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 87,0 /100 điểm (tăng 7,6 điểm so với tháng 11/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 15,3/18 điểm (tăng 5,5 điểm so với tháng 11/2024); Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (không tăng không giảm so với tháng 11/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,6/12 điểm (tăng 0,8 điểm so với tháng 11/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,7/10 điểm (tăng 0,9 điểm so với tháng 11/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 11/2024); Số hóa hồ sơ: 20,5/22 điểm (tăng 1,1 điểm so với tháng 11/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 87,0/100 điểm

Chỉ số công khai minh bạch đạt 15,3/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20,0/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,6/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,7/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,8/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 20,5/22 điểm

Tác giả bài viết: My My

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay189
  • Tháng hiện tại34,805
  • Tổng lượt truy cập1,869,508
Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây