Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4 năm 2025

Thứ hai - 05/05/2025 10:20 12 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 4 năm 2025

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 84,2/100 điểm (giảm 5,2 điểm so với tháng 3/2025) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 16,6/18 điểm ( giảm 1,4 điểm so với tháng 3/2025); Tiến độ giải quyết: 20,0/20 điểm không tăng không giảm so với tháng 3/2025); Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (giảm 2,5 điểm so với tháng 3/2025); Thanh toán trực tuyến: 5,5/10 điểm (giảm 1,5 điểm so với tháng 3/2025); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 3/2025); Số hóa hồ sơ: 16,6/22 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 3/2025).

Chỉ số Tổng hợp đạt 84,2/100 điểmChỉ số Công khai minh bạch đạt 16,6/18 điểmChỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20/20 điểmChỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểmChỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểmChỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,5/10 điểmChỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểmChỉ số Số hóa hồ sơ đạt 16,6/22 điểm

Tác giả bài viết: My My

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay2,027
  • Tháng hiện tại8,744
  • Tổng lượt truy cập1,930,407
Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây