Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 4 năm 2025
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 84,2/100 điểm (giảm 5,2 điểm so với tháng 3/2025) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 16,6/18 điểm ( giảm 1,4 điểm so với tháng 3/2025); Tiến độ giải quyết: 20,0/20 điểm không tăng không giảm so với tháng 3/2025); Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (giảm 2,5 điểm so với tháng 3/2025); Thanh toán trực tuyến: 5,5/10 điểm (giảm 1,5 điểm so với tháng 3/2025); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 3/2025); Số hóa hồ sơ: 16,6/22 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 3/2025).
Chỉ số Tổng hợp đạt 84,2/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 16,6/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20/20 điểmChỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,5/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 16,6/22 điểm
Tác giả bài viết: My My
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:
Ý kiến bạn đọc