Phường 1 Tổ chức tập huấn cài đặt chữ ký số, hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến qua ứng dụng TayNinhSmart và tuyên truyền trên trang thông tin điện tử

Thứ sáu - 30/06/2023 22:24 198 0

Nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, đạt hiệu quả trong công tác thực hiện hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến, cài đặt chữ ký số góp phần tích cực vào công cuộc chuyển đổi số của địa phương. Ngày 29/6/2023 UBND Phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn cài đặt chữ ký số (VNPT-SmartCA), hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến qua app TayNinhSmart và hướng dẫn viết bài, đăng tin trên Trang thông tin điện tử cho thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng, Ban biên tập Trang thông tin điện tử Phường 1. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Phương - Phó Chủ tịch UBND Phường 1, bà Lê Thị Kim Dung- Phòng khách hàng và doanh nghiệp VNPT Tây Ninh và tất cả các thành viên của Tổ công nghệ số cộng đồng, Ban biên tập trang thông tin điện tử Phường 1.

Ông Nguyễn Hoàng Phương-Phó chủ tịch UBND Phường 1-phát biểu tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng Phường 1 đã được đại diện của VNPT Tây NInh hướng dẫn cách thức cài đặt và sử dụng phần mềm chữ ký số VNPT SmartCA, đây là giải pháp công nghệ để các tổ chức, cá nhân dùng trong giao dịch điện tử giúp người dùng tiết kiệm được nhiều khoảng chi phí, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn bảo mật cao. Các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng cài đặt chữ ký số và cách khởi tạo chữ ký số cho người dân khi đến liên hệ công tác tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Phường 1. Ngoài ra, thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng Phường được cán bộ tại Bộ phận Tiếp nhận-Trả kết quả phường hướng dẫn cách nộp hồ sơ trực tuyến qua ứng dụng TayNinhSmart nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân khi đến làm thủ tục hành chính, để người dân hiểu rõ tầm quan trọng và lợi ích của công cuộc chuyển đổi số.

Bà Lê Thị Kim Dung-Phòng khách hàng-doanh nghiệp VNPT Tây Ninh- hướng dẫn quy trình khởi tạo chữ ký số 

Cũng tại buổi tập huấn, các thành viên Ban biên tập trang thông tin điện tử Phường được hướng dẫn cách viết bài, đăng tin tức hoạt động trên Trang thông tin điện tử của Phường nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến đông đảo người dân, qua đó để người dân nắm bắt được những thông tin đáng tin cậy từ cơ quan nhà nước, tránh việc người dân "tiếp cận" với các thông tin sai sự thật trên các trang mạng xã hội.

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay891
  • Tháng hiện tại45,823
  • Tổng lượt truy cập801,028
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây