Đảng ủy phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ sáu - 12/01/2024 14:29 419 0

(P1)-Ngày 05/01/2024 vừa qua, Đảng ủy Phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan-Ủy viên BTV-Phó bí thư thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thành Đại-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy Phường 1, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQVN Phường 1, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Bí thư chi bộ Khu phố và hơn 100 Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trên địa bàn Phường 1.

Trong năm 2023, công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân được Đảng ủy thực hiện nghiêm túc, các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND Phường tiếp thu, trả lời, giải quyết thỏa đáng, không có ý kiến tồn đọng, kéo dài. Các lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đối với các gia đình chính sách, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được duy trì thường xuyên trong các dịp lễ Tết. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân được thực hiện tốt. Các nhiệm vụ về chuyển đổi số, cải cách hành chính đạt kết quả cao. Tập trung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị của địa phương. Tình hình quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đồng bào tôn giáo và đồng bào dân tộc trên địa bàn luôn phát huy tốt truyền thống đoàn kết, tham gia tích cực vào các phong trào của địa phương. Thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, các hộ dân đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh xung quanh. Trong năm 2023, phường được UBND thành phố ra quyết định công nhận phường 1 đạt chuẩn đô thị văn minh.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan-Ủy viên BTV-Phó bí thư thường trực Thành ủy Tây Ninh yêu cầu Đảng bộ Phường 1 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được đồng thời tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị Phường 1 hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Loan-Ủy viên BTV-Phó bí thư thường trực Thành ủy-phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, Đảng ủy phường 1 đã tặng giấy khen cho 03 tập thể, 105 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 và 03 tập thể đã có thành tích trong công tác phát triển đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thành Đại-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy Phường 1-trao tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Đ/c Nguyễn Thành Đại-Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thanh Minh-Phó bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Nguồn tin: BCH Quân sự Phường 1:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,190
  • Tháng hiện tại81,756
  • Tổng lượt truy cập749,120
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây