"Chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau" bằng những hành động cụ thể và thiết thực

Thứ năm - 25/01/2024 10:55 219 0

(P1)-Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, là thời gian đoàn tụ, sum họp của gia đình và người thân.Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, phải lo từng miếng ăn hàng ngày, không có đủ điều kiện để đón Tết trọn vẹn.

Sáng ngày 25/01/2024 tại UBND Phường 1, thành phố Tây Ninh với mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn, mang đến một mùa Xuân ấm áp, trọn vẹn cho những người kém may mắn. Cửa hàng Hải sản Mi Ngô đã chung tay cùng địa phương Phường 1 trao 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng bao gồm: gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm do cửa hàng Hải sản Mi Ngô cùng nhóm bạn hỗ trợ đã phần nào chia sẻ khó khăn với bà con, tạo điều kiện để bà con nghèo có điều kiện vui Xuân – đón Tết.

Ông Nguyễn Hoàng Phương-PCT.UBND Phường 1 và vợ chồng ông Trương Hoàng Khôn trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1

Ông Nguyễn Hoàng Phương - Phó chủ tịch UBND phường 1 - đã thay mặt Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN Phường 1 gửi lời cám ơn đến cửa hàng Hải sản Mi Ngô  và mong muốn trong thời gian tiếp theo, cửa hàng Hải sản Mi Ngô và nhóm bạn tiếp tục đồng hành cùng Phường 1 chung tay vì cộng đồng, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Ông Nguyễn Hoàng Phương-Phó chủ tịch UBND Phường 1-phát biểu tại buổi lễ trao quà

Nhân dịp này, Ông Nguyễn Hoàng Phương - Phó chủ tịch UBND Phường 1 - đã trao thư cám ơn của Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN Phường 1 và gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến với cửa hàng Hải sản Mi Ngô.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,251
  • Tháng hiện tại7,138
  • Tổng lượt truy cập762,343
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây