Gương Chi hội trưởng nhiệt tình, tích cực trong công tác Hội

Thứ tư - 15/11/2023 10:02 75 0

Chi hội trưởng chi hội phụ nữ nhiệt tình tham gia công tác phong trào của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phường 1, thành phố Tây Ninh

Đến khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh nói đến cô Diệp Thị Bé Hai thì chắc người dân ai cũng biết là một người phụ nữ giỏi giang, siêng năng, vừa giỏi việc nước đảm việc nhà, với bản tính hiền lành vui vẻ, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương được chị em phụ nữ và người dân yêu mến và cô đã thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Cô Diệp Thị Bé Hai sinh năm 1956, cô tham gia tích cực các phong trào tại địa phương, sâu sát được các hoàn cảnh của chị em trong khu phố nên được nhiều chị em trong Chi hội quý mến và giới thiệu cô làm Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ Khu phố 2.

Hình cô (thứ 3 bên tay phải) sinh hoạt CLB dưỡng sinh

Với vai trò là một người Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ Khu phố 2, cô thường xuyên chia sẻ và nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của từng hội viên, để cùng chia sẻ buồn vui với nhau, để cùng nhau xây dựng tốt cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó cô còn tích cực tuyên truyền, vận động hội viên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xây dựng quỹ hội và thực hiện hiệu quả các phong trào do tổ chức Hội phát động như: phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với 02 cuộc vận động: “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và “Rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”; vận động chị em tích cực học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh như tham gia mô hình “treo ảnh Bác”, “tiết kiệm xanh”, góp phần xây dựng đô thị văn minh. Ngoài ra cô còn thường xuyên cùng chi Hội tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW lồng ghép trong các buổi sinh hoạt Chi tổ hội để vận động chị em phụ nữ cùng tham gia thực hiện.

Hình cô (thứ 2 bên tay phải) tham dự Hội thi Tìm hiểu luật bình đẳng giới
năm 2023

Là một hội viên tuổi cao nhưng cô rất năng động, nhiệt tình trong hoạt động phong trào công tác Hội. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông cuộc sống gặp nhiều khó khăn, nên cô thấu hiểu được được khó khăn của chị em phụ nữ, cô thường xuyên thăm hỏi, động viên giúp đỡ chị em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, cô luôn đồng hành cùng Hội phụ nữ tham gia hoạt động từ thiện, nhân đạo.

Cô không chỉ năng động, hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao, ở gia đình cô Hai là một người vợ đảm đang, chăm sóc gia đình, nuôi dạy con chăm chỉ, trưởng thành. Cô luôn ý thức trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc. Cô Hai chia sẻ “Tôi nghĩ rằng phụ nữ ở thời đại nào cũng mang trong mình 8 chữ vàng  “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”,  phải đảm đương công việc nội trợ gia đình, mình còn phải biết cùng với người chồng gánh vác việc phát triển kinh tế, nuôi dạy con cái và tham gia hoạt động xã hội, tham gia các hoạt động ở địa phương sẽ thường xuyên chăm lo cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế. Chính vì vậy nên không khí gia đình tôi lúc nào cũng vui vẻ, hòa thuận, hàng năm gia đình tôi đều được công nhận là gia đình văn hóa.

Chủ tịch Hội LHPN phường 1 cho biết: “Cô Hai là một Chi hội trưởng tiêu biểu, cô luôn nhiệt tình tham gia các phong trào và mô hình do Hội phát động, luôn tạo được sự gắn kết với các hội viên, đoàn kết và giúp đỡ các hội viên khác cùng vươn lên trong cuộc sống”.

Với những việc đã làm được, cô được UBND phường tặng giấy khen đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Hội phụ nữ phường năm 2015- 2022; Ngoài ra cô còn thường xuyên được biểu dương trong các hội nghị điển hình tiên tiến của Hội liên hiệp phụ nữ thị xã. Cô xứng đáng là tấm gương điển hình là cán bộ Hội phụ nữ gương mẫu, nhiệt tình. Nhờ có những đóng góp của cô cho hoạt động Hội mà phong trào của Chi hội phụ nữ Khu phố 2 nói riêng và Hội LHPN phường 1 nói chung ngày càng phát triển mạnh.

Tác giả bài viết: Thảo Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,621
  • Tháng hiện tại6,508
  • Tổng lượt truy cập761,713
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây