Phường 1 tổ chức Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ hai - 06/02/2023 10:39 471 0

Bảo vệ Tổ quốc là sự nghiệp của toàn dân tộc, thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm với Tổ quốc, với quê hương. Thanh niên Phường 1 đã xác định tham gia nghĩa vụ quân sự là vinh dự, tự hào, cống hiến một phần bé nhỏ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Đảng và toàn dân tộc. Cùng với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú của địa phương đem hết tài năng, trí tuệ, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật đơn vị quân đội và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2023

Sáng ngày 06/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 1 tổ chức Lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thiên Hương-Trưởng phòng LĐTBXH - thành viên HĐ.NVQS thành phố - Phụ trách đơn vị Phường 1, đồng chí Trần Văn Hoàng-Trợ lý chính trị Ban chỉ huy Quân sự thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND Phường 1, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Bí thư Chi bộ, Trưởng các khu phố thuộc Phường 1 cùng 29 thanh niên và đại diện gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch HĐNVQS phường thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND Phường 1 phát biểu động viên tinh thần, dặn dò và gửi niềm tin các thanh niên phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Trần Hữu Ngọc - Chủ tịch UBND Phường 1 phát biểu động viên tinh thần thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2023

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 1, đã tặng 29 phần quà cho thanh niên nhập ngũ.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND Phường 1 tặng quà cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023

Cũng tại buổi lễ đảng viên Nguyễn Trần Hùng, đại diện cho 29 thanh niên lên đường nhập ngũ cho biết: "Thật vinh dự và tự hào khi mang trong mình lòng tin sắc son của quê hương Phường 1 với một bề dày lịch sử hình thành và phát triển, mang tình yêu của người dân phường đang trong quá trình kiến tạo với nhiều thay đổi gửi đến cho 29 tân binh hôm nay. Sẽ là động lực trong mỗi bước chân lên đường bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành nhiệm vụ thiêng liên cao quý của mình". Qua đây các tân binh chân thành cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể Phường 1, các bậc cha mẹ đã nuôi dưỡng, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để cho tuổi trẻ Phường 1 làm tròn nghĩa vụ cho Tổ quốc.

Thanh niên Nguyễn Trần Hùng - đảng viên nhập ngũ năm 2023 phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:   

Tác giả bài viết: Hồng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,093
  • Tháng hiện tại69,227
  • Tổng lượt truy cập824,432
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây