Viếng Nhà bia ghi tên liệt sỹ phường 1 nhân kỷ niệm 49 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ sáu - 26/04/2024 08:34 664 0

(P1)-Nhằm tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức và nhân dân phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sáng ngày 26/4/2024 Phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức lễ viếng và thắp hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng - liệt sỹ tại Nhà Bia ghi tên liệt sỹ Phường 1. Tham dự có đồng chí Thượng tá Lê Trung Ái - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy-Trưởng Công an Thành phố Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Thành Đại - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường 1, đồng chí Trần Hữu Ngọc - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy và tất cả cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, lực lượng vũ trang, giáo viên các trường học, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn phường 1.

Các đồng chí lãnh đạo thắp nén hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang, giáo viên, đoàn viên thanh niên, nhân dân phường 1 đã dành một phút mặc niệm và thắp nén hương thành kính tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Để có được một đất nước tươi đẹp, thống nhất như Bác Hồ hằng mong muốn, các anh đã theo tiếng gọi của quê hương, đất nước; nghe theo tiếng gọi trái tim với nhiệt huyết tuổi trẻ đã anh dũng chiến đấu, bảo vệ từng tấc đất quê hương. Xương máu của các anh - những linh hồn bất tử - đã tô thắm lá cờ Tổ quốc và các thế hệ mai sau luôn ghi nhớ công ơn của các anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Hình ảnh tại lễ viếng Nhà bia ghi tên liệt sỹ Phường 1:

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay397
  • Tháng hiện tại33,725
  • Tổng lượt truy cập788,930
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây