Lãnh đạo Phường 1, thành phố Tây Ninh chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ tư - 28/02/2024 09:59 139 0

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), sáng 27/02, lãnh đạo UBND, UB Mặt trận Tổ quốc  và Hội Phụ nữ Phường đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ tại Trạm Y tế Phường 1.

Lãnh đạo UBND, UBMTTQ và Hội Phụ nữ Phường 1 tặng hoa Trạm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tại đây, thay mặt các đồng chí lãnh đạo phường, ông Nguyễn Hoàng Phương – Phó chủ tịch UBND Phường 1 đã trao tặng Trạm Y tế lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. UBND phường ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế tại Trạm y tế phường trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị cho nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua. Đồng thời, lắng nghe, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của đội ngũ y, bác sĩ; những khó khăn hiện tại của ngành trong công tác khám và điều trị chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương. Mong muốn đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”; chú trọng nâng cao công tác khám sàng lọc ban đầu ngay tại tuyến cơ sở để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân”.

Đại diện Trạm Y tế Phường 1 cảm ơn lãnh đạo địa phương.

Đại diện Trạm Y tế phường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất của người dân trên địa bàn. Quyết tâm cùng người dân địa phương chủ động thực hiện các phương án phòng, chống, bảo đảm an toàn, hiệu quả, góp phần khống chế, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,024
  • Tháng hiện tại41,029
  • Tổng lượt truy cập796,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây