Phường 1 ra mắt CLB Cờ tướng và tổ chức giải vô địch cờ tướng nhân dịp này.

Thứ ba - 26/12/2023 11:58 170 0

Sáng ngày 24/12, tại quán café AUOND, Khu phố 2, Phường 1,Phường 1 tổ chức trao Quyết định và ra mắt Câu lạc bộ Cờ tướng AUOND Kỳ nghệ.

Câu lạc bộ Cờ tướng AUOND Kỳ nghệ hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tự nguyện, Ban Chủ nhiệm gồm 3 thành viên, do ông Lê Quan Sang làm chủ nhiệm.

Cờ tướng là môn thể thao góp phần gắn kết các thế hệ, không phân biệt tuổi tác. Không chỉ là môn thể thao trí tuệ, thể hiện tính cách, khả năng tư duy, tầm nhìn và trình độ của mỗi người, môn cờ tướng còn rèn luyện cho con người tính cẩn thận và kiên trì. Chơi cờ tướng cũng giúp mỗi người tăng cường, duy trì trí nhớ, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quan Sang – chủ nhiệm CLB bày tỏ sự vui mừng vì đây CLB cờ tướng đầu tiên ông chủ nhiệm hoạt động, đây cũng là môn thể thao ông Sang yêu thích, theo đuổi nhiều năm nay và mong rằng mô hình này sẽ là sân chơi lành mạnh để người dân trên địa bàn Phường 1 tìm đến sinh hoạt để thư giãn dịp cuối tuần, hay trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công việc... chúng tôi mong muốn tất cả các thành viên CLB cùng đoàn kết, đồng lòng xây dựng CLB ngày càng lớn mạnh, có đóng góp tích cực cho môn Cờ tướng của Phường 1 nói riêng, tỉnh Tây Ninh nói chung.

Nhân dịp này, Trung tâm VHTT-HTCĐ Phường 1 đã tổ chức giải vô địch cờ tướng AUOND Kỳ nghệ, có sự tham gia của 46 vđv là người dân có niềm đam mê bộ môn cờ tướng trên địa bàn phường. Kết thúc giải, Trung tâm VHTT-HTCĐ Phường 1 đã trao cúp vđv Lê Hoàng Minh, vđv Quách Văn Thái giải nhì, vđv Trần Văn Minh Vũ và Phạm Văn Tành đồng giải ba./.

 Một số hình ảnh tại buổi ra mắt clb và tổ chức giải vô địch Cờ tướng.

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay14,474
  • Tháng hiện tại27,176
  • Tổng lượt truy cập782,381
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây