Phường 1 trao quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ ba - 19/12/2023 09:01 76 0

Trong lịch sử phát triển của dân tộc ta, người cao tuổi có nhiều đóng góp to lớn cả trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước. Hội nghị Diên Hồng là biểu tượng của ý chí sắt đá, tinh thần quyết tâm, đồng lòng bảo vệ đất nước của các bậc phụ lão. Có thể thấy, dưới sự lãnh đạo của Đảng, người cao tuổi đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng, đúng như lời Bác Hồ đã nói "Tuổi cao, ý chí càng cao". Người cao tuổi nước ta thực sự là "vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội Việt Nam".

(P1)-Hiểu được ý nghĩa quan trọng của việc chăm lo cho người cao tuổi cùng với truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, mong muốn chia sẻ khó khăn với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1. Sáng ngày 19/12, tại UBND Phường 1, Hội Người cao tuổi Phường 1 tổ chức trao quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự có ông Nguyễn Đức Tiến – Phó ban đại diện Người cao tuổi tỉnh Tây Ninh, ông Phan Thanh Hải – Trưởng ban đại diện người cao tuổi thành phố Tây Ninh, ông Trần Hữu Ngọc – Chủ tịch UBND P1 và ông Lê Thanh Tuấn – PGĐ Ngân hàng Vietinbank – đại diện nhà tài trợ.

Ông Lê Thanh Tuấn - PGĐ Ngân hàng VietinBank chi nhánh Tấy Ninh trao quà cho Người cao tuổi Phường 1

Tại đây, đoàn đã tặng 20 suất quà cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng giá trị là 10 triệu đồng do Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Những phần quà thể hiện tinh thần nhân văn, nhằm hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn để người cao tuổi đón tết an vui, đầm ấm. Qua đó, động viên người cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay14,459
  • Tháng hiện tại27,161
  • Tổng lượt truy cập782,366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây