Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 01 năm 2025

Thứ tư - 05/02/2025 10:31 39 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 01 năm 2025

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 78,5/100 điểm (giảm 8,5 điểm so với tháng 12/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 11,0/18 điểm (giảm 4,3 điểm so với tháng 12/2024); Tiến độ giải quyết: 19,7/20 điểm (giảm 0,3 so với tháng 12/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 6,8/12 điểm (giảm 0,8 điểm so với tháng 12/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,6/10 điểm (giảm 0,1  điểm so với tháng 12/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 12/2024); Số hóa hồ sơ: 17,4/22 điểm (giảm 3,1 điểm so với tháng 12/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 78,5/100 điểm

Chỉ số Công khai, minh bạch đạt 11,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,7/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 6,8/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,6/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,4/22 điểm

Tác giả bài viết: My My

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay642
  • Tháng hiện tại35,494
  • Tổng lượt truy cập1,829,605
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây