Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 3 năm 2025

Thứ năm - 03/04/2025 17:03 55 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 3 năm 2025

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 89,4/100 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2025) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 18,0/18 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2025); Tiến độ giải quyết: 20,0/20 điểm không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Dịch vụ công trực tuyến: 10,0/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Thanh toán trực tuyến: 7,0/10 điểm (không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Số hóa hồ sơ: 16,4/22 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 02/2025).

Chỉ số Tổng hợp đạt 89,4/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18/18 điểmChỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20,0/20 điểmChỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 10,0/12 điểmChỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 7,0/10 điểmChỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểmChỉ số Số hóa hồ sơ đạt 16,4/22 điểm

Tác giả bài viết: My My

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay580
  • Tháng hiện tại39,663
  • Tổng lượt truy cập1,909,708
Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây