Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 3 năm 2025
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 89,4/100 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2025) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 18,0/18 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2025); Tiến độ giải quyết: 20,0/20 điểm không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Dịch vụ công trực tuyến: 10,0/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Thanh toán trực tuyến: 7,0/10 điểm (không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 02/2025); Số hóa hồ sơ: 16,4/22 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 02/2025).
Chỉ số Tổng hợp đạt 89,4/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20,0/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 10,0/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 7,0/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 16,4/22 điểm
Tác giả bài viết: My My
Ý kiến bạn đọc