Lễ xả chay tháng Ramadhan của bà con dân tộc Chăm ở khu phố 2, Phường 1

Thứ năm - 11/04/2024 23:30 239 0

Tháng chay Ramadhan thiêng liêng còn được gọi là tháng nhịn chay, giúp tất cả những tín đồ rèn luyện bản thân, nâng cao tinh thần, tập đức tính kiên nhẫn, khoan dung và cảm thông chia sẻ với người nghèo.

ng ngày 11.4.2024, tại Thánh đường Hồi giáo Islam, khu phố 2, Phường 1, thành phố Tây Ninh diễn ra Lễ xả chay tháng Ramadhan của bà con dân tộc Chăm. Đến dự lễ có lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố và lãnh đạo địa phương.

Tại đây lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố và lãnh đạo địa phương thăm và chúc mừng Lễ xả chay tháng Ramadhan, qua đó tiếp tục mong muốn Ban quản trị thánh đường, người uy tín tiếp tục đồng hành cùng với các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc động viên đồng bào Hồi giáo tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phát động, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lãnh đạo Đảng ủy và lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 tặng quà cho đại diện Ban quản trị thánh đường Hồi giáo Islam

Thay mặt đồng bào Hồi giáo, Ban quản trị thánh đường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ và các ban ngành đoàn thể; đây là nguồn động viên để những người theo đạo ý thức tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội, luôn đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,989
  • Tháng hiện tại6,876
  • Tổng lượt truy cập762,081
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây