Họp mặt Đảng viên là bộ đội xuất ngũ 6 tháng đầu năm 2023

Thứ bảy - 22/07/2023 13:49 366 0

Sáng ngày 22/7/2023 tại Hội trường UBND Phường 1,  Đảng ủy Phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt Đảng viên là bộ đội xuất ngũ trên địa bàn Phường năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Đại-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy Phường 1,đồng chí Trần Hữu Ngọc - Chủ tịch UBND Phường 1, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thế Bảo -Chính trị viên phó, Ban chỉ huy Quân sự Thành phố Tây Ninh cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể xã hội; các đồng chí Đảng viên là bộ đội xuất ngũ trên toàn địa bàn của Phường 1.

Toàn cảnh buổi họp mặt Đảng viên là bộ đội xuất ngũ

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của Phường 1 luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu và đạt chất lượng cao, nhiều thanh niên đã hăng hái, tình nguyện thi hành nghĩa vụ quân sự. Trong đó, công tác phát triển đảng, tuyển đảng viên nhập ngũ đã được Đảng ủy Phường 1 quan tâm chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường thực hiện đảm bảo chỉ tiêu đảng viên nhập ngũ và đảng viên là bộ đội xuất ngũ trong toàn hệ thống chính trị của Phường 1.

Đ/c Trần Hữu Ngọc-Chủ tịch UBND Phường 1-báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QS-QP tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đồng chí đảng viên là bộ đội xuất ngũ đã nghe lãnh đạo UBND Phường tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-văn hóa, xã hội, kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm 2023.

Đảng viên là bộ đội xuất ngũ phát biểu tại buổi họp mặt

Các đồng chí đảng viên là quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được tổ chức Đảng và quân đội dìu đắt, giáo dục, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ, các đồng chí hứa quyết tâm phát huy truyền thống “ Bộ đội Cụ Hồ” tham gia sinh hoạt đảng đầy đủ, tích cực lao động, sản xuất góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Đ/c Nguyễn Thành Đại-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy Phường 1-phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Đại – Bí thư Đảng ủy Phường 1, ghi nhận và hoan nghênh các ban ngành đoàn thể và các Khu phố đã tạo nhiều điều kiện, chăm lo, tạo cơ hội phát triển cho các đảng viên trẻ, nhất là các đảng viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về công tác tại địa phương. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên xuất ngũ tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người quân nhân cách mạng, nâng cao tinh thần xung kích, cống hiến sức trẻ là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương ./.

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Nguồn tin: BCH Quân sự Phường 1:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại7,447
  • Tổng lượt truy cập762,652
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây