Tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ tư - 08/03/2023 08:55 990 0

Tối ngày 06/3/2023, Trung tâm VH-TT-HTCĐ phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Công đoàn cơ sở Phường 1 tổ chức hội thi hát karaoke chào mừng kỉ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự hội thi có lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND Phường 1, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường và hơn 40 chị là Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1. Cuộc thi có 15 tiết mục gồm đơn ca, song ca với chủ đề ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những đóng góp, cống hiến, hi sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

 

Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hội thi là một trong những hoạt động thường niên tạo sân chơi văn hóa, nghệ thuật cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, người lao động; thiết thực chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần quật khởi, sẵn sàng hi sinh vì độc lập, thống nhất cho Tổ quốc của các thế hệ phụ nữ Việt Nam; thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ quan, đơn vị phát triển. Năm nay, Hội thi được chuẩn bị chu đáo, tiết kiệm, hiệu quả, tạo được hiệu ứng trong công tác tuyên truyền, là món ăn tinh thần cho phụ nữ trên địa bàn Phường 1.

 

 

 

 

Một số tiết mục tại hội thi karaoke

Tại đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1 tổ chức thực hiện gian hàng "Áo dài 0 đồng" để tặng cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có áo dài mới.

 

Gian hàng "Áo dài 0 đồng"

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 02 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi.

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,849
  • Tháng hiện tại9,240
  • Tổng lượt truy cập764,445
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây