Hội LHPN Phường 1 phối hợp với UB.MTTQ và các Tổ chức chính trị xã hội Phường 1 trao tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1

Thứ tư - 30/08/2023 09:42 128 0

(P1)-Sáng ngày 29/08/2023, Hội LHPN Phường 1 phối hợp với UB.MTTQ và các Tổ chức chính trị xã hội Phường 1 và Tịnh xá Kỳ Hoàn trao tặng 50 phần quà hỗ trợ, cho người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn Phường 1, thành phố Tây Ninh. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm gạo, mì các nhu yếu phẩm. Dự buổi trao quà có ông Nguyễn Hoàng Phương-Phó Chủ tịch UBND Phường 1, bà Lê Thị Hồng Thủy-Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 và đại diện các ban ngành, đoàn thể Phường 1.

Bà Lê Thị Hồng Thủy - Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 (đứng bìa bên tay trái) cùng trao tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn Phường 1

Ông Nguyễn Hoàng Phương-Phó Chủ tịch UBND Phường 1 đã thay mặt địa phương trao Thư cảm ơn của Đảng ủy-UBND Phường, chúc sức khỏe phật tử Tịnh xá Kỳ Hoàn và mong muốn rằng trong thời gian sắp tới Tịnh xá Kỳ Hoàn luôn chung tay, góp sức, đồng hành cùng địa phương chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1.

       Ông Nguyễn Hoàng Phương-Phó Chủ tịch UBND Phường 1 đã thay mặt địa phương trao Thư cảm ơn của Đảng ủy-UBND Phường 1

Đại diện Tịnh xá Kỳ Hoàn cũng cho biết đây là hoạt động thường xuyên của Tịnh xá Kỳ Hoàn trên địa bàn Phường 1 và hứa sẽ luôn chung tay, góp sức cùng Phường 1 chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Thảo Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
BẦU CỬ TRƯỞNG KHU PHỐ NHIỆM KỲ 2024-2029
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay695
  • Tháng hiện tại63,291
  • Tổng lượt truy cập1,477,669
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây