Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Phường 1 tổ chức tổng kết phong trào Phụ nữ và nhiệm vụ công tác Hội năm 2023

Thứ năm - 28/12/2023 16:28 133 0

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường 1, thành phố Tây Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

(P1)-Chiều ngày 27/12, tại UBND Phường 1, Hội LHPN Phường 1 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào Phụ nữ và nhiệm vụ công tác Hội năm 2023. Đến dự có bà Huỳnh Thị Kim Oanh - chủ tịch Hội LHPN thành phố; ông Nguyễn Thanh Minh-Phó Bí thư Đảng ủy Phường 1, Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng với sự có mặt của 30  chị là cán bộ, hội viên Hội LHPN Phường 1.

Trong năm qua, Hội LHPN phường đã lựa chọn nội dung trọng tâm, trọng điểm chỉ đạo trong từng nhiệm vụ của Hội.Hội LHPN Phường 1 tăng cường công tác tuyên truyền phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” trong cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ bằng hình thức cô động nội dung, ngắn gọn dễ hiểu thông qua mạng xã hội (zalo, facebook) được 81 cuộc với 2.168 lượt hội viên tham dự. Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí, ủy viên Ban Chấp hành, cán bộ chi, tổ Hội được 280 phần quà với tổng trị giá 54.000.000đ.Phối hợp với UBMTTQ Phường 1 vận động thăm và tặng 330 phần quà trị giá 127.800.000đ cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình nghèo, neo đơn, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Phó Bí thư Đảng Ủy Phường 1- trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội LHPN năm 2023

Ngoài ra, trong năm 2023 hội LHPN Phường 1 đã quan tâm và chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn cụ thể như: phối hợp với  Ngân hàng chính sách cho 03 chị vay số tiền 130 triệu đồng để mua máy may về may gia công, tạo việc làm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống. Duy trì hoạt động CLB “Dịch vụ giúp việc gia đình”, trong năm đã giới thiệu được 35 chị giúp việc gia đình theo giờ với thu nhập bình quân mỗi giờ giúp việc là 60.000đ/giờ.

Phát biểu tại hội nghị, bà Huỳnh Thị Kim Oanh - chủ tịch Hội LHPN thành phố biểu dương, ghi nhận kết quả, sự cố gắng, nỗ lực của hội LHPN phường trong năm 2023. Đặc biệt là các mô hình, sáng tạo hội đã triển khai và bước đầu đạt hiệu quả. Đồng chí Chủ tịch hội LHPN thành phố đề nghị năm 2024, hội tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tập trung thực hiện một số nội dung: rà soát chỉ tiêu của Đại hội nhiệm kỳ, đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, xây dựng và thực hiện nhiều mô hình hơn nữa có tính khả thi, thực hiện chuyển đổi số, phối hợp xây dựng phường văn minh đô thị.

Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố - trao giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc

Cũng tại hội nghị tổng kết, hội LHPN phường đã khen thưởng 04 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Hội LHPN phường 1 trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Thảo Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay503
  • Tháng hiện tại78,326
  • Tổng lượt truy cập833,531
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây