Phường 1 tổ chức hội thi karaoke “Tiếng hát mùa xuân” chào mừng xuân Qúy Mão 2023

Thứ năm - 19/01/2023 09:25 370 0

 Tối ngày 16/01/2023, Trung tâm Văn hóa thể thao-Học tập cộng đồng Phường 1 tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke “ Tiếng hát mùa xuân” Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự hội thi có lãnh đạo UBND Phường 1, đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường cùng các thí sinh là quần chúng nhân dân các Khu phố trên địa bàn Phường 1. Cuộc thi có 16 tiết mục đơn ca, song ca với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi những truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam trong công cuộc đấu tranh thống nhất non sông đất nước, ca ngợi con người, quê hương Tây Ninh, mừng Đảng, mừng Xuân.

Hội thi karaoke "Tiếng hát mùa xuân" Mừng Đảng - Mừng xuân Quý Mão 2023.

Hội thi là một trong những hoạt động thường niên, tạo sân chơi văn hóa-văn nghệ cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ quan, đơn vị phát triển. Năm nay, Hội thi được chuẩn bị chu đáo, bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, tạo được hiệu ứng tuyên truyền tốt.

Ban tổ chức, Ban giám khảo hội thi karaoke "Tiếng hát mùa xuân" năm 2023.
 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 02 giải nhất ; 02 giải nhì; 02 giải ba và các giải khuyến khích các tiết mục đơn ca, song ca cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay195
  • Tháng hiện tại7,586
  • Tổng lượt truy cập762,791
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây