Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 1 hỗ trợ Hội viên bị tai biến nặng

Thứ ba - 04/04/2023 16:17 97 0

Để chăm lo cho Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật trên địa bàn Phường 1, giúp chia sẻ phần nào gánh nặng cuộc sống của chị em phụ nữ. Chiều ngày 04/4/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 1 do chị Lê Thị Hồng Thủy-Chủ tịch Hội LHPN Phường phối hợp Khu phố 2 đến thăm hỏi và tặng quà cho chĩ Trần Thị Hoa-ngụ tại Khu phố 2, Phường 1, thành phố Tây Ninh.

Được biết hoàn cảnh gia đình chị Hoa rất khó khăn, chị sống cùng người con gái, bán hàng rong, thu nhập không ổn định; chồng lớn tuổi không còn sức lao động, anh tham gia lực lượng Bảo vệ dân phố của Phường với mức phụ cấp khoảng  1.000.000 đồng/tháng, số tiền rất ít ỏi không đủ chi trả sinh hoạt hàng ngày; còn chị thì bị bệnh tai biến liệt nửa người không di chuyển được, phải uống thuốc hằng ngày. Gần đây, chị Hoa bị biến chứng sức khỏe dần suy yếu mọi gánh nặng dồn hết lên người con gái. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị, Hội LHPN Phường đến động viên thăm hỏi và trao một phần quà gồm nhu yếu phẩm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm ..v..v.. trị giá 400.000 đồng để gia đình chị vượt qua khó khăn trước mắt. 

Chị Lê Thị Hồng Thủy-Chủ tịch Hội LHPN Phường 1-thăm và tặng quà Hội viên phụ nữ khó khăn

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế với tinh thần tương thân thương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ, hội viên phụ nữ với mong muốn tiếp thêm nghị lực để những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Thảo Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại4,216
  • Tổng lượt truy cập759,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây