Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân Phường 1 hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 20/04/2023 19:43 389 0

Tinh thần "tương thân, tương ái" luôn là truyền thống tốt đẹp, giúp dân tộc ta, nhân dân ta vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách. 

Nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn điều kiện để vươn lên trong cuộc sống, vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân Phường 1 đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ sữa chữa nhà cho ông Hồ Nhu Linh ngụ tại Khu phố 2, Phường 1, thành phố Tây Ninh.

Ông Hồ Nhu Linh sống cùng con trai hiện đang học lớp 2, cả nhà sinh sống chủ yếu bằng thu nhập từ việc đánh bắt cá bằng phương tiện thô sơ và làm thuê của ông Linh. Căn nhà do người bà để lại đã bị xuống cấp trầm trọng, mái tole đã dột nhiều chỗ, nền ẩm thấp, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, thu nhập không ổn định nên không có khả năng sửa chữa. Nhờ sự vận động của Hội LHPN, Hội Nông dân Phường 1 và sự ủng hộ của các mạnh thường quân, đến nay căn nhà đã được sửa chữa hoàn tất với kinh phí 22.000.000 đồng.

Bà Trương Thị Hồng Điệp-Chủ tịch Hội Nông dân Phường 1 và bà Lê Thị Hồng Thủy-Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 trao quà cho ông Hồ Nhu Linh

Tại buổi bàn giao nhà, Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân Phường 1 đã trao tặng hộ ông Hồ Nhu Linh: 1 phần quà (gạo, mì tôm, các nhu yếu phẩm), bếp gas mini, quạt máy và nồi cơm điện, đại diện các mạnh thường quân đã tặng 01 chiếc giường, mềm, gối và cũng đã hỗ trợ ông Linh số tiền 1.000.000 đồng để bán vé số, cải thiện cuộc sống hàng ngày và động viên gia đình ông cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi trao nhà

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay953
  • Tháng hiện tại3,403
  • Tổng lượt truy cập758,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây