Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 1 thực hiện nâng chất, nhân rộng mô hình " Kho gạo đồng tâm" và duy trì gian hàng "Áo dài 0 đồng"

Thứ năm - 30/03/2023 21:49 407 0

Thực hiện kế hoạch nâng chất, nhân rộng mô hình Kho gạo đồng tâm của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Tây Ninh, chiều ngày 30/3/2023 tại văn phòng Khu phố 2, Phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN Phường 1 tổ chức nâng chất, nhân rộng mô hình “Kho gạo đồng tâm”Đến dự buổi lễ có bà Lê Thị Hồng Thủy-Chủ tịch Hội LHPN Phường 1; bà Huỳnh Thị Thảo Phương-Phó Chủ tịch Hội LHPN Phường 1; bà ÊnHaSina -Trưởng Khu phố 2 cùng các chị hội viên người dân tộc thiểu số, các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tại buổi nâng chất mô hình, Hội LHPN Phường 1 đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 500kg gạo (tương đương 50 phần quà) với tổng số tiền là 10.000.000đ và kết hợp trao 50 phần quà gồm nhu yếu phẩm các loại như: dầu ăn, bột ngọt, mì ăn liền với tổng trị giá 15.000.000 đồng cho 50 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, neo đơn trên địa bàn Khu phố 2.

Chị Lê Thị Hồng Thủy - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 1 - tại buổi nâng chất, nhân rộng mô hình " Kho gạo đồng tâm"

Kinh phí hoạt động của Mô hình dựa vào nguồn đóng góp tự nguyện của các thành viên và nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân nhiệt tình ủng hộ hoạt động của Mô hình. Qua đó góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống an sinh xã hội, kịp thời quan tâm chia sẻ phần nào những khó khăn của chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn. 

Nhân dịp này, Hội LHPN Phường còn tổ chức gian hàng "Áo dài 0 đồng" để tặng áo dài cho những chị em phụ nữ chưa có áo dài mặc trong những dịp hội họp, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ. Được biết, Hội LHPN Phường đã vận động hơn 200 bộ áo dài để gửi đến chị em hội viên phụ nữ với tinh thần " ai có chia sẻ, ai cần đến nhận", góp phần động viên, giúp đỡ chị em phụ nữ còn khó khăn khi tham gia các hoạt động cũng như giữ gìn, phát huy và tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài. Hơn thế nữa là sự gắn kết, sẻ chia giữa các chị em phụ nữ với nhau.

Gian hàng " Áo dài 0 đồng" tại Khu phố 2-Phường 1 của Hội LHPN Phường 1

 

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh (tổng hợp)

Nguồn tin: Hội LHPN Phường 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,618
  • Tháng hiện tại4,068
  • Tổng lượt truy cập759,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây