Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 6/2023
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 3/2023
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 71,1/100 điểm (giảm 16,9 điểm so với tháng 5/2023) với các tiêu chí như sau: Số hóa hồ sơ 18,9/22 điểm (giảm 0,7 điểm so với tháng 5/2023); Mức độ hài lòng: 18/18 điểm; Thanh toán trực tuyến: 7,8/10 điểm; Dịch vụ công trực tuyến: 7,0/12 điểm (giảm 0,2 điểm so với tháng 5/2023); Tiến độ giải quyết: 18,6/20 điểm (tăng 0,9 điểm so với tháng 5/2023); Công khai minh bạch: 0,0/18 điểm.
Tác giả bài viết: H.Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc