(P1)-Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 7/2023.
UBND Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 7/2023 cụ thể như sau:
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 66,5/100 điểm (giảm 4,6 điểm so với tháng 6/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 0,0/18; Tiến độ giải quyết: 15,1/20 điểm (giảm 3,5 điểm so với tháng 6/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7,0/12 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 6/2023); Thanh toán trực tuyến: 7,8/10 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 6/2023); Mức độ hài lòng: 16,5/18 điểm (giảm 1,5 điểm so với tháng 6/2023) ; Số hóa hồ sơ 19/22 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 6/2023).
Chỉ số Công khai minh bạch
Tiến độ giải quyết
Dịch vụ công trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Mức độ hài lòng
Số hóa hồ sơ.
Tác giả bài viết: Hồng Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc