Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 7/2023

Thứ hai - 07/08/2023 09:29 5.002 0

(P1)-Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 7/2023.

UBND Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 7/2023 cụ thể như sau:

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 66,5/100 điểm (giảm 4,6 điểm so với tháng 6/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 0,0/18; Tiến độ giải quyết: 15,1/20 điểm (giảm 3,5 điểm so với tháng 6/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7,0/12 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 6/2023); Thanh toán trực tuyến: 7,8/10 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 6/2023); Mức độ hài lòng: 16,5/18 điểm (giảm 1,5 điểm so với tháng 6/2023) ; Số hóa hồ sơ 19/22 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 6/2023).

Chỉ số Công khai minh bạch

Tiến độ giải quyết

Dịch vụ công trực tuyến

Thanh toán trực tuyến

Mức độ hài lòng

Số hóa hồ sơ.

 

Tác giả bài viết: Hồng Minh

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,637
  • Tháng hiện tại60,695
  • Tổng lượt truy cập1,754,163
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây