Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 8 năm 2023
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 8/2023
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 85,4/100 điểm (tăng 18,9 điểm so với tháng 7/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 15,8/18 (tăng 15,8 điểm so với tháng 7/2023); Tiến độ giải quyết: 17,9/20 điểm (giảm 2,8 điểm so với tháng 7/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7,0/12 điểm (không tăng, không giảm điểm so với tháng 7/2023); Thanh toán trực tuyến: 7,9/10 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 7/2023); Mức độ hài lòng: 17,4/18 điểm (tăng 0,9 điểm so với tháng 7/2023); Số hóa hồ sơ 18,5/22 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 7/2023).
Tổng hợp đạt 85,4/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 15,8/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 17,9/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,0/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 7,9/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 17,4/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 18,5/22 điểm.
Tác giả bài viết: Hồng Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:
Ý kiến bạn đọc