Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 11/2023
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 11/2023
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 50,0/100 điểm (giảm 18,3 điểm so với tháng 10/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 0,0/18 (không tăng không giảm so với tháng 10/2023); Tiến độ giải quyết: 13,6/20 điểm (giảm 5,1 điểm so với tháng 10/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 1,5/12 điểm (giảm 5,7 điểm so với tháng 10/2023); Thanh toán trực tuyến: 3,7/10 điểm (giảm 4,3 điểm so với tháng 10/2023); Mức độ hài lòng: 16,5/18 điểm (giảm 1,5 điểm so với tháng 10/2023) ; Số hóa hồ sơ 14,6/22 điểm (giảm 1,6 điểm so với tháng 10/2023).
Chỉ số Tổng hợp đạt 50,0/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 0,0/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 13,6/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 1,5/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 3,7/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 16,5/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 14,6/22 điểm.
Tác giả bài viết: Hồng Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:
Ý kiến bạn đọc