Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 10/2023

Thứ tư - 01/11/2023 16:56 109 0

(P1)-Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 10/2023

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 10/2023

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 68,3/100 điểm (tăng 1 điểm so với tháng 9/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 0,0/18 (không tăng không giảm so với tháng 9/2023); Tiến độ giải quyết: 18,7/20 điểm (tăng 2,1 điểm so với tháng 9/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7,2/12 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 9/2023); Thanh toán trực tuyến: 8,0/10 điểm (giảm 0,2 điểm so với tháng 9/2023); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (tăng 1 điểm so với tháng 9/2023) ; Số hóa hồ sơ 16,2/22 điểm (giảm 1,7 điểm so với tháng 9/2023).

Chỉ số Tổng hợp đạt 68,3/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch 0,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 18,7/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,2/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 8,0/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 16,2/22 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Minh

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
BẦU CỬ TRƯỞNG KHU PHỐ NHIỆM KỲ 2024-2029
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay2,834
  • Tháng hiện tại64,008
  • Tổng lượt truy cập1,668,690
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây