Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 01/2024

Thứ hai - 05/02/2024 08:35 151 0

Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 01/2024. Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 01/2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 85,0/100 điểm (tăng 3,8 điểm so với tháng 12/2023) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 18,0/18 (không tăng không giảm so với tháng 12/2023); Tiến độ giải quyết: 19,2/20 điểm (tăng 1,7 điểm so với tháng 12/2023); Dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 12/2023); Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm (giảm 0,7 điểm so với tháng 12/2023); Mức độ hài lòng: 17,8/18 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 12/2023) ; Số hóa hồ sơ 17,7/22 điểm (tăng 1,8 điểm so với tháng 12/2023).

Chỉ số Tổng hợp đạt 85,0/100 điểm

Chỉ số Công khai, minh bạch đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,2/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,4/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 4,9/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,7/22 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Minh

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
BẦU CỬ TRƯỞNG KHU PHỐ NHIỆM KỲ 2024-2029
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay3,059
  • Tháng hiện tại64,233
  • Tổng lượt truy cập1,668,915
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây