UBND Phường 1 tổ chức Hội nghị Đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch với thanh niên năm 2024

Thứ tư - 26/06/2024 11:26 137 0

Nhằm tạo điều kiện để thanh niên nắm bắt những Chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác phát triển thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các Chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn Phường 1 gắn với cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”.

Sáng ngày 21/6/2024, UBND Phường 1 tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND Phường với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường năm 2024. Đến dự hội nghịông Trần Hữu Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy phường - Chủ tịch UBND phường và ông Lê Quang – Bí thư Đoàn TNCS HCM phường cùng chủ trì Hội nghị, ngoài ra còn có lãnh đạo HĐND, UB.MTTQVN, đại diện các ban ngàm, tổ chức chính trị -xã hội phường và 40 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường tham dự.

Quang cảnh Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch phường với thanh niên năm 2024

Trong thời gian qua được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng uỷ, sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị, tổ dân phố trên địa bàn; đặc biệt là sự phối hợp giữa UBND và Đoàn thanh niên phường đã tạo điều kiện để Đoàn thanh niên phường triển khai và tổ chức các hoạt động, các công trình, phần việc trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như trong công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Bên cạnh đó Đoàn thanh niên phường không ngừng đẩy mạnh việc tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật, kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Tại Hội nghị đối thoại các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường đã có 09 ý kiến thắc mắc, đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của thanh niên đối với Đảng ủy, UBND phường trong việc thực hiện cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính, chuyển đổi số như: Công tác thực hiện chuyển đổi số; thanh toán không dùng tiền mặt; vấn đề bảo đảm an toàn, an ninh mạng; tình trạng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; tình hình lạm dụng mạng xã hội của thanh niên,…

Tại buổi đối thoại cùng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường tại Hội nghị, lãnh đạo UBND và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường đã trả lời, giải đáp các thắc mắc của thanh niên đặt ra tại Hội nghị đối thoại. Ông Trần Hữu Ngọc - Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, kết quả mà thanh niên Phường 1 đã đạt được trong thời gian qua. Lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đề xuất, cũng như tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, đồng thời cùng các ngành có liên quan trực tiếp giải đáp một số nội dung trong phạm vi thẩm quyền. Qua buổi đối thoại, Chủ tịch UBND phường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tâm tư, đề xuất, kiến nghị về các giải pháp trong các hoạt động quản lý, hỗ trợ thanh niên tích cực hơn trong việc tham gia hoạt động chuyển đổi số tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Huỳnh Quí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
BẦU CỬ TRƯỞNG KHU PHỐ NHIỆM KỲ 2024-2029
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,716
  • Tháng hiện tại51,037
  • Tổng lượt truy cập1,562,718
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây