Triển khai tạo tài khoản ngân hàng miễn phí cho người dân trên địa bàn Phường 1, thành phố Tây Ninh

Thứ hai - 13/05/2024 09:04 307 0

(P1)-Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích người dân thanh toán trực tuyến đối với các khoản phí, lệ phí trong quá trình giao dịch thủ tục hành chính, góp phần nâng cao nhận thức, thói quen, tăng tỷ lệ người dân tiếp cận, sử dụng các nền tảng thanh toán trực tuyến.

Bắt đầu từ ngày 13/5/2024 đến ngày 20/5/2024 UBND Phường 1, thành phố Tây Ninh phối hợp Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tây Ninh triển khai tạo tài khoản ngân hàng miễn phí và hướng dẫn người dân sữ dụng ứng dụng thanh toán điện tử, giảm việc thanh toán bằng tiền mặt trong các giao dịch trên dịch vụ công, thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước và các dịch vụ thanh toán khác.

Thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng và nhân viên Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ người dân mở tài khoản ngân hàng miễn phí tại Văn phòng Khu phố 1, phường 1, thành phố Tây Ninh

Theo đó, các thành viên của Tổ công nghệ số cộng đồng phường 1 sẽ phối hợp với nhân viên của Vietinbank chi nhánh Tây Ninh sẽ thực hiện hỗ trợ người dân tạo tài khoản ngân hàng miển phí tại văn phòng khu phố và tại hộ gia đình. Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, từng bước đưa người dân tiếp cận với việc thanh toán không dùng tiền mặt hướng tới nền kinh tế số.

Hướng dẫn người dân sử dụng các tiện ích trên app của ngân hàng Vietinbank

Thanh toán không dùng tiền mặt sẽ mang lại lợi ích cho người dân như:

-Nhanh chóng, an toàn: Nhanh chóng thanh toán cho các giao dịch có giá trị lớn, các giao dịch ở xa. An toàn vì tránh được các rủi ro mang tiền mặt như mất cắp; an toàn vì tránh được các rủi ro vật lý như rách, mất góc không thể sử dụng.

- Chính xác: Chính xác số tiền cần thanh toán, nhất là khi phải trả các khoản lớn, số lẻ.

- Tiết kiệm: Người tiêu dùng có thể nhận nhiều khuyến mãi từ người bán cũng như ngân hàng hơn. Thường xuyên được giảm giá khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng, các chương trình khuyến mãi sẽ được người bán liên tục “tung” ra thị trường để khuyến khích tiêu dùng.

Nhân viên Vietinbank tư vấn cho người dân các dịch vụ thông qua tài khoản ngân hàng

 

Tác giả bài viết: Ngọc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay2,049
  • Tháng hiện tại58,914
  • Tổng lượt truy cập1,752,382
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây