Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 02/2024. Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 02/2024
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 79,2/100 điểm (giảm 5,8 điểm so với tháng 01/2024) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 12,8/18 (không tăng không giảm so với tháng 01/2024); Tiến độ giải quyết: 18,7/20 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 01/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 so với tháng 01/2024); Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm (không tăng không giảm điểm so với tháng 01/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm điểm so với tháng 01/2024) ; Số hóa hồ sơ 17,6/22 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024).
Chỉ số Tổng hợp đạt 79,2/100
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 12,8/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 18,7/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 4,9/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,6/22 điểm
Tác giả bài viết: Hồng Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:
Ý kiến bạn đọc