Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 11 năm 2024

Thứ ba - 03/12/2024 14:59 45 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 11 năm 2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 79,4/100 điểm (giảm 3,6 điểm so với tháng 10/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 9,8/18 điểm (giảm 4,4 điểm so với tháng 10/2024); Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 10/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 6,8/12 điểm (giảm 0,7 so với tháng 10/2024); Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 10/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 10/2024); Số hóa hồ sơ: 19,4/22 điểm (tăng 1,1 điểm so với tháng 10/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 79,4/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch đạt 9,8/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 6,8/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 4,8/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 19,4/ 22 điểm

Tác giả bài viết: My My

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,944
  • Tháng hiện tại58,809
  • Tổng lượt truy cập1,752,277
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây