Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 7 năm 2024

Thứ hai - 05/08/2024 15:53 84 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 7 năm 2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 87,6/100 điểm (tăng 3,4 điểm so với tháng 6/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 6/2024); Tiến độ giải quyết: 19,7/20 điểm (giảm 0,2 điểm so với tháng 6/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 6/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,1/10 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 6/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 6/2024); Số hóa hồ sơ: 18,8/22 điểm (tăng 1,8 điểm so với tháng 6/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 87,6/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,7/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,1/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 18,8/22 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Chuyên

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay2,011
  • Tháng hiện tại58,876
  • Tổng lượt truy cập1,752,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây