Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 6/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 6/2024
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 84,2/100 điểm (giảm 2,2 điểm so với tháng 5/2024) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 18,0/18 (không tăng không giảm so với tháng 5/2024); Tiến độ giải quyết: 19,9/20 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 5/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 5/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,0/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 5/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 5/2024) ; Số hóa hồ sơ 17,0/22 điểm (giảm 1,1 điểm so với tháng 5/2024).
Chỉ số Tổng hợp đạt 84,2/100 điểm
Chỉ số Công khai, minh bạch đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,9/20,0 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,0/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,0/22,0 điểm
Tác giả bài viết: Hồng Minh
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:
Ý kiến bạn đọc