Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 6/2024

Thứ hai - 01/07/2024 11:09 27 0

Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 6/2024

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 6/2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 84,2/100 điểm (giảm 2,2 điểm so với tháng 5/2024) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 18,0/18 (không tăng không giảm so với tháng 5/2024); Tiến độ giải quyết: 19,9/20 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 5/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 5/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,0/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 5/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 5/2024) ; Số hóa hồ sơ 17,0/22 điểm (giảm 1,1 điểm so với tháng 5/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 84,2/100 điểm

Chỉ số Công khai, minh bạch đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,9/20,0 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,0/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 17,0/22,0 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Minh

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay919
  • Tháng hiện tại91,824
  • Tổng lượt truy cập1,161,521
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây