Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 8 năm 2024

Thứ ba - 03/09/2024 08:46 68 0

Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 8 năm 2024

Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 87,3/100 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 7/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Tiến độ giải quyết: 19,9/20 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 7/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,2/10 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 7/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Số hóa hồ sơ: 18,5/22 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 7/2024).

Chỉ số Tổng hợp đạt 87,3/100 điểm

Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,9/20 điểm

Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm

Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,2/10 điểm

Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm

Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 18,5/22 điểm

Tác giả bài viết: Hồng Chuyên

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thủ tục hành chính
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
Internet Speed
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,018
  • Tháng hiện tại58,883
  • Tổng lượt truy cập1,752,351
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây