Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 8 năm 2024
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 87,3/100 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 7/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Tiến độ giải quyết: 19,9/20 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 7/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,2/10 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 7/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 7/2024); Số hóa hồ sơ: 18,5/22 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 7/2024).
Chỉ số Tổng hợp đạt 87,3/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 19,9/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,3/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,2/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 18,5/22 điểm
Tác giả bài viết: Hồng Chuyên
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc