Phường 1 Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia

Thứ tư - 27/07/2022 20:59 293 0

TUYÊN TRUYỀN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

Thực hiện Kế hoạch số 52/KH-UBND ngày 18/7/2022 của UBND Phường 1 về tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia và dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Ngày 26/7/2022 vừa qua, Tổ công nghệ số cộng đồng Phường 1 tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký dịch vụ công quốc gia và dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Phương-Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân -Tổ trưởng Tổ công nghệ số cộng đồng Phường 1, đồng chí Trần Thái Trọng-Phó Trưởng Công an Phường 1 cùng hơn 90 đại biểu là đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn Phường 1.

Các đại biểu được nghe tuyên truyền về các ứng dụng, tiện ích của dịch vụ công quốc gia, người dân sẽ nhận được nhiều lợi ích như: có thể tra cứu thông tin, dịch vụ công các ngành, các lĩnh vực, thực hiện nhiều thủ tục hành chính trực tuyến giúp giảm bớt thời gian đi lại khi liên hệ với các cơ quan nhà nước, theo dõi được toàn bộ quá trình giải quyết thủ tục hành chính và xử lý phản ánh kiến nghị của mình bằng cách cung cấp mã hồ sơ, sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính.

  Tại buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên, hội viên và nhân dân đã được thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng Phường 1 hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công quốc gia. Qua đó, các đại biểu đã được cơ bản nắm được cách để tạo tài khoản và từ tài liệu tuyên truyền có thể hướng dẫn người thân trong gia đình tạo tài khoản dịch vụ công trên cổng thông tin điện tử bằng cách truy cập vào trang web www.dichvucong.gov.vn cũng như phản ánh, kiến nghị, đóng góp vào việc xây dựng chính quyền điện tử tại địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền :

Nguồn tin: LÊ KHÁNH:

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỆ THỐNG VĂN BẢN CHÍNH PHỦ
TRA CỨU VĂN BẢN
cong khai ngân sách
gop y du thao
CÔNG BÁO CHÍNH PHỦ
cong bao tay ninh
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,133
  • Tháng hiện tại37,257
  • Tổng lượt truy cập792,462
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây