Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 11 năm 2024
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 79,4/100 điểm (giảm 3,6 điểm so với tháng 10/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 9,8/18 điểm (giảm 4,4 điểm so với tháng 10/2024); Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm ( không tăng không giảm so với tháng 10/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 6,8/12 điểm (giảm 0,7 so với tháng 10/2024); Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 10/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 10/2024); Số hóa hồ sơ: 19,4/22 điểm (tăng 1,1 điểm so với tháng 10/2024).
Chỉ số Tổng hợp đạt 79,4/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 9,8/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đạt 20/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 6,8/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 4,8/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18,0/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 19,4/ 22 điểm
Tác giả bài viết: My My
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc