Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 10 năm 2024
Tổng số điểm Phường 1 đạt được: 83,0/100 điểm (giảm 3,8 điểm so với tháng 9/2024) với các chỉ số cụ thể như sau: Công khai minh bạch đạt: 14,2/18 điểm (giảm 3,8 điểm so với tháng 9/2024); Tiến độ giải quyết: 20//20 điểm (tăng 0,1 điểm với tháng 9/2024); Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm (không tăng không giảm so với tháng 9/2024); Thanh toán trực tuyến: 5,3/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 9/2024); Mức độ hài lòng: 18,0/18 điểm (không tăng không giảm so với tháng 9/2024); Số hóa hồ sơ: 18,3/22 điểm (giảm 0,3 điểm so với tháng 9/2024).
Chỉ số Tổng hợp đạt 83,0/100 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch đạt 14,2/18 điểm
Chỉ số Tiến độ giải quyết đat 20/20 điểm
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểm
Chỉ số Thanh toán trực tuyến đạt 5,3/10 điểm
Chỉ số Mức độ hài lòng đạt 18/18 điểm
Chỉ số Số hóa hồ sơ đạt 18,3/22 điểm
Tác giả bài viết: Hồng Chuyên
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc