Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 11 năm 2024
Hệ thống dịch vụ thuế điện tử - eTax là hệ thống một cửa tập trung vì vậy các doanh nghiệp, người nộp thuế (NNT) chỉ cần sử dụng một tài khoản, đăng nhập vào một hệ thống để sử dụng tất cả các dịch vụ, quản lý tất cả các hồ sơ thuế mà không cần thay đổi địa chỉ trang website hay đăng nhập lại hệ thống. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp, NNT dễ dàng thực hiện đầy đủ các bước trong các quy trình kê khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế, tra cứu thông tin hồ sơ, nghĩa vụ thuế.
Thương mại điện tử là hoạt động mua-bán sản phẩm (hoặc dịch vụ) thông qua các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử còn được gọi là E-commerce, nghĩa là Electronic Commerce. Hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam xuất hiện vào những năm đầu của thập niên 2010. Chính phủ sau khi nghiên cứu trong một thời gian dài đã ban hành Nghị định về thương mại điện tử.
Thời gian qua, người dân Việt Nam thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn lừa đảo qua mạng (lừa đảo trực tuyến), các đối tượng lừa đảo tìm mọi cách để lợi dụng, khai thác đánh vào điểm yếu nhất là con người. Bằng thủ đoạn tinh vi, đối tượng lừa đảo áp dụng nhiều biện pháp tác động tâm lý để lấy lòng tin và dẫn dắt theo kịch bản. Các hình thức lừa đảo trên mạng liên tục gia tăng không ngừng, từ lừa đảo đánh cắp thông tin cá nhân, lừa đảo tình cảm, lừa đảo đầu tư… Và mục tiêu cuối cùng của các đối tượng nhằm đến là “tài chính”.
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 10 năm 2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 9 năm 2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 8 năm 2024
Phần mềm phòng chống lừa đảo nTrust là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, sử dụng cho điện thoại thông minh (smartphone), giúp phát hiện các dấu hiệu lừa đảo thông qua kiểm tra số điện thoại, số tài khoản, đường dẫn trang web (link) và mã QR
Tài liệu hướng dẫn cách soạn thảo và quản lý bài viết trên trang zalo OA
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh tại Công văn số 978/UBND ngày 03 tháng 7 năm 2024 về việc triển khai thực hiện Kế hoạch số 1875/KH-UBND ngày 26 tháng 6 năm 2024 của UBND tỉnh Tây Ninh.
Chiều 10/7/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 9 của Ủy ban và Tổ công tác triển khai Đề án 06 của Chính phủ, sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06.
Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 6/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 6/2024
Thực hiện Kế hoạch số 125/KH-UBND ngày 14/6/2024 của UBND Phường 1 về việc phối hợp tạo tài khoản ngân hàng miễn phí cho người dân và mã QR thanh toán không dùng tiền mặt cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn Phường 1, thành phố Tây Ninh.
Khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank sau khi kích hoạt thẻ trên VietinBank iPay Mobile sẽ được nhận ngay PIN của thẻ cấp lần đầu, dễ dàng đổi PIN mà không cần ra quầy giao dịch hoặc ATM.
Thực hiện Công văn số 351/TTCS-TTTH ngày 15/5/2024 của Cục Thông tin cở sở về việc tuyên truyền, phổ biến một số kỹ năng số cơ bản cho người dân.
Phường 1 công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 5/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường 1 trong tháng 5/2024
Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thực hiện
(P1)- Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) là hình thức thanh toán ứng dụng khoa học, công nghệ vào trong lĩnh vực tiền tệ, tác động nhiều mặt đến nền kinh tế - xã hội; giúp cho quá trình thanh toán dễ dàng, đơn giản, an toàn. Người dân ở các khu vực nông thôn, người đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận được các dịch vụ trên nền tảng internet một cách nhanh chóng; nâng cao nhận thức, tư duy cho người dân về công tác chuyển đổi số tại địa phương.
(P1)-Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích người dân thanh toán trực tuyến đối với các khoản phí, lệ phí trong quá trình giao dịch thủ tục hành chính, góp phần nâng cao nhận thức, thói quen, tăng tỷ lệ người dân tiếp cận, sử dụng các nền tảng thanh toán trực tuyến.
(P1)- Nhằm đẩy mạnh thực hiện giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và hỗ trợ, nâng cao kỹ năng số cho người dân, doanh nghiệp; hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, dịch vụ tiện ích, thuận lợi nhất nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, góp phần dảm bảo an sinh xã hội, an toàn, an ninh trật tự và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương